ข้อมูลของปืน UZI ใน pubg M India

ข้อมูลของปืน UZI ใน pubg M India

Battlegrounds Mobile India (pubg M India) มีปืนกล SMG ที่หลากหลายในเกม UZI, Vector, PP-19 Bizon, P90 และ MP5k เป็น SMG ในเกมที่ใช้กระสุน 9 มม. อาวุธเหล่านี้บางส่วนเป็นแผนที่เฉพาะ เช่น MP5k สามารถพบได้บนแผนที่ของ Vikendi เท่านั้น และ P90 บนแผนที่ของ Livik โดยทั่วไปอาวุธ SMG จะใช้ในการต่อสู้ระยะประชิดถึงระยะกลาง

UZI เป็นหนึ่งในอาวุธระยะใกล้ที่อันตรายที่สุดในเกม แม้ว่ากระสุน 9 มม. จะสร้างความเสียหายได้น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ SMG อื่นๆ แต่อัตราการยิงของกระสุนทำให้ผู้เล่นชนะการต่อสู้ในระยะใกล้ได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลของปืน UZI ใน pubg M India

ผู้เล่นบางคนใน pubg M India ชอบ UZI มากกว่าอาวุธอื่นๆ เพื่อต่อสู้ในระยะใกล้ อัตราการยิงที่สูงช่วยให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายสูงสุดได้ในเวลาอันสั้น

ข้อมูลของปืน UZI ใน pubg M India

UZI ใช้กระสุน 9 มม. แม็กกาซีนพื้นฐานบรรจุกระสุนได้ 25 นัด ในขณะที่การติดตั้ง Extended Quickdraw Magazine จะบรรจุกระสุนได้มากถึง 35 นัด ขอแนะนำให้ใช้ Extended Quickdraw Magazine เนื่องจากจะทำให้คุณมีกระสุนมากขึ้นและมีเวลาบรรจุกระสุนเร็วขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้ระยะใกล้

HLTV Awards Show 2023 มุ่งหน้าสู่เบลเกรดเพื่อเฉลิมฉลอง

ผู้เล่น pubg M India ควรทราบว่า UZI นั้นเป็น SMG และความเสียหายของมันหลังจากระยะหนึ่งจะลดลงอย่างมาก อาวุธประสิทธิภาพจะน้อยลงอย่างมากในระยะกลาง และไม่สามารถใช้ในการต่อสู้ระยะกลางได้ แม้ว่าสถิติของ UZI จะน่าทึ่ง แต่ก็ยังตามหลังอาวุธระยะใกล้อื่นๆ เช่น AKM, UMP45 และปืนลูกซองเช่น S12K และ DBS เนื่องจากพวกมันสร้างความเสียหายได้มากกว่า

ข้อมูลนี้น่าจะช่วยผู้เล่น pubg M India ประกอบการตัดสินใจได้

Credit ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *